Giới thiệu tài liệu mới

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Tác giả:Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Nhà xuất bản:Kinh tế
Năm xuất bản:2015

Để ra các quyết định về Marketing, nhà quản trị cần có thông tin về thị trường. Thông tin đúng và kịp thời sẽ giúp nhà quản trị giảm được rủi ro trong việc ra quyết định. Vì vậy, môn học Nghiên cứu Marketing hay trong thực tiễn thường được gọi là Nghiên cứu thị trường đã được đưa vào giảng dạy cho sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing và Quản trị kinh doanh.

Giáo trình Nghiên cứu thị trường bao gồm 9 chương. Chương 1 giới thiệu về cơ sở nghiên cứu thị trường. Chương 2 giới thiệu về một số thiết kế nghiên cứu cơ bản. Chương 3 trình bày về các phương pháp chọn mẫu. Chương 4 và chương 5 giới thiệu các kỹ thuật thu thập dữ liệu định tính và định lượng.  Chương 6, 7 và 8 giới thiệu các công cụ tóm tắt và phân tích dữ liệu cùng với cách sử dụng SPSS. Cuối cùng chương 9 giới thiệu về cách báo cáo kết quả nghiên cứu.

 

Sách hiện có tại Thư Viện DNTU: Kho sách tham khảo/ Giá Quản trị/ Kệ G03K02


Mời các bạn tìm đọc!

Trung tâm Thông tin - Thư viện. 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :939797 lượt
Hôm qua: :3213 lượt
Tuần trước: :20346 lượt
Tháng trước: :112003 lượt
Scroll