Giới thiệu tài liệu mới

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Tác giả:Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Nhà xuất bản:Kinh tế
Năm xuất bản:2015

Để ra các quyết định về Marketing, nhà quản trị cần có thông tin về thị trường. Thông tin đúng và kịp thời sẽ giúp nhà quản trị giảm được rủi ro trong việc ra quyết định. Vì vậy, môn học Nghiên cứu Marketing hay trong thực tiễn thường được gọi là Nghiên cứu thị trường đã được đưa vào giảng dạy cho sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing và Quản trị kinh doanh.

Giáo trình Nghiên cứu thị trường bao gồm 9 chương. Chương 1 giới thiệu về cơ sở nghiên cứu thị trường. Chương 2 giới thiệu về một số thiết kế nghiên cứu cơ bản. Chương 3 trình bày về các phương pháp chọn mẫu. Chương 4 và chương 5 giới thiệu các kỹ thuật thu thập dữ liệu định tính và định lượng.  Chương 6, 7 và 8 giới thiệu các công cụ tóm tắt và phân tích dữ liệu cùng với cách sử dụng SPSS. Cuối cùng chương 9 giới thiệu về cách báo cáo kết quả nghiên cứu.

 

Sách hiện có tại Thư Viện DNTU: Kho sách tham khảo/ Giá Quản trị/ Kệ G03K02


Mời các bạn tìm đọc!

Trung tâm Thông tin - Thư viện. 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

  • Thông báo tạm ngưng phục vụ
    Để thực hiện dự án nâng cấp Thư viện trở thành một không gian học tập hiện đại.Trung tâm Thông tin-Thư viện xin thông báo tạm ngưng phục vụ.
  • Thông báo khảo sát ý kiến bạn đọc năm 2019-2020
    Thực hiện kế hoạch khảo sát định kỳ hàng năm học về hoạt động thông tin - Thư viện để đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải tiến hoạt động nhằm đáp ứng tốt hơn cho yêu cầu học tập, nghiên cứu của bạn đọc trong Nhà Trường.
  • Chương trình "My favorite book"
    Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam lần thứ 7, Trung tâm Thông tin - Thư viện phát động chương trình “My favorite book”
 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :646832 lượt
Hôm qua: :997 lượt
Tuần trước: :5832 lượt
Tháng trước: :66616 lượt
Scroll