Đối với mọi doanh nghiệp, doanh số luôn là một mục
tiêu quan trọng và, trong nhiều trường hợp, là mục tiêu quan trọng nhất. Những
người làm công việc bán hàng chính là những người trực tiếp mang lại nguồn
doanh thu ấy. Kết quả hoạt động hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày, của
họ được thể hiện qua những con số. Đó là những con số biết nói bởi chúng chứa đựng
trong mình tư duy, trình độ, kỹ năng, sự chuyên nghiệp và có thể cả những sai lầm
nghiêm trọng của người bán hàng.
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Sales Techniques (Kỹ
năng bán hàng) - tổng kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm của William T. Brooks -
một chuyên gia hàng đầu, được đánh giá cao trên thế giới về lĩnh vực bán hàng
và đào tạo bán hàng.
Qua cuốn sách, bạn cũng sẽ thấy công việc bán hàng
mình đang làm là một nghệ thuật và bạn chính là người nghệ sỹ. Bạn không bán sản
phẩm mình có, cũng không bán thứ khách hàng cần, bạn bán những thứ khách hàng
mong muốn. Việc bán hàng của bạn cũng không đơn giản chỉ là bán hàng, mà bạn
mua sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng. Và thay vì nhận tiền lương từ công
ty, bạn nhận phần thưởng từ khách hàng - "Thượng đế" của mình.
Đối với mọi doanh nghiệp, doanh số luôn là một mục
tiêu quan trọng và, trong nhiều trường hợp, là mục tiêu quan trọng nhất. Những
người làm công việc bán hàng chính là những người trực tiếp mang lại nguồn
doanh thu ấy. Kết quả hoạt động hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày, của
họ được thể hiện qua những con số. Đó là những con số biết nói bởi chúng chứa đựng
trong mình tư duy, trình độ, kỹ năng, sự chuyên nghiệp và có thể cả những sai lầm
nghiêm trọng của người bán hàng.
Bạn đang cầm trên tay cuốn sách Sales Techniques (Kỹ
năng bán hàng) - tổng kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm của William T. Brooks -
một chuyên gia hàng đầu, được đánh giá cao trên thế giới về lĩnh vực bán hàng
và đào tạo bán hàng.
Qua cuốn sách, bạn cũng sẽ thấy công việc bán hàng
mình đang làm là một nghệ thuật và bạn chính là người nghệ sỹ. Bạn không bán sản
phẩm mình có, cũng không bán thứ khách hàng cần, bạn bán những thứ khách hàng
mong muốn. Việc bán hàng của bạn cũng không đơn giản chỉ là bán hàng, mà bạn
mua sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng. Và thay vì nhận tiền lương từ công
ty, bạn nhận phần thưởng từ khách hàng - "Thượng đế" của mình.
Sách hiện có tại thư viện DNTU: kho sách tham khảo => Giá Quản trị => G03K15
Mời các bạn tìm đọc!
Trung tâm Thông tin - Thư viện.