Giới thiệu tài liệu mới

21 CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU TRONG MARKETING VÀ BÁN HÀNG

Tác giả:Trần Quốc Việt
Nhà xuất bản:Thế Giới

Cuốn sách cung cấp 21 tình huống mô phỏng các vấn đề gặp phải và ứng xử trong hoạt động marketing và bán hàng. Từ đó, giúp CEO  chèo lái con tàu doanh nghiệp đi đến thành công Các tình huống có tính chất minh họa và liên hệ tới thực tế diễn ra trên nhiều lĩnh vực trong sản xuất kinh doanh. Bao gồm:

06 Tình huống thương hiệu: (1) Cấu trúc thương hiệu; (2) Lựa chọn thương hiệu sau mua bán và sáp nhập (M&A); (3) Tái định vị sản phẩm thương hiệu; (4) Kinh doanh thương hiệu; (5) Truyền thông marketing; (6) Nhượng quyền thương hiệu;

04 Tình huống sản phẩm: (1) Chiến lược sản phẩm; (2) Phát triển sản phẩm; (3) Phát triển sản phẩm theo công nghệ mới; (4) Lựa chọn sản phẩm thời khủng hoảng;

03 Tình huống giá cả: (1) Chiến lược giá; (2) Giá bán sản phẩm trên kênh; (3) Mất cạnh tranh về giá;

04 Tình huống kênh phân phối: (1) Chiến lược phân phối; (2) Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp; (3) Hệ thống phân phối; (4) Xây dựng kênh phân phối;

04 Tình huống kinh doanh khác: (1) Chọn địa điểm kinh doanh; (2) Gia nhập và cạnh tranh tại thị trường Mỹ; (3) Tìm lối thoát để tồn tại; (4) Khủng hoảng thị trường. 


Sách hiện có tại Thư viện DNTU: Kho sách tham khảo => Giá Quản trị => G03K15


Mời các bạn tìm đọc! 


Trung tâm Thông tin - Thư viện. 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :1141806 lượt
Hôm qua: :1989 lượt
Tuần trước: :9559 lượt
Tháng trước: :41016 lượt
Scroll