Giới thiệu tài liệu mới

21 CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU TRONG MARKETING VÀ BÁN HÀNG

Tác giả:Trần Quốc Việt
Nhà xuất bản:Thế Giới

Cuốn sách cung cấp 21 tình huống mô phỏng các vấn đề gặp phải và ứng xử trong hoạt động marketing và bán hàng. Từ đó, giúp CEO  chèo lái con tàu doanh nghiệp đi đến thành công Các tình huống có tính chất minh họa và liên hệ tới thực tế diễn ra trên nhiều lĩnh vực trong sản xuất kinh doanh. Bao gồm:

06 Tình huống thương hiệu: (1) Cấu trúc thương hiệu; (2) Lựa chọn thương hiệu sau mua bán và sáp nhập (M&A); (3) Tái định vị sản phẩm thương hiệu; (4) Kinh doanh thương hiệu; (5) Truyền thông marketing; (6) Nhượng quyền thương hiệu;

04 Tình huống sản phẩm: (1) Chiến lược sản phẩm; (2) Phát triển sản phẩm; (3) Phát triển sản phẩm theo công nghệ mới; (4) Lựa chọn sản phẩm thời khủng hoảng;

03 Tình huống giá cả: (1) Chiến lược giá; (2) Giá bán sản phẩm trên kênh; (3) Mất cạnh tranh về giá;

04 Tình huống kênh phân phối: (1) Chiến lược phân phối; (2) Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp; (3) Hệ thống phân phối; (4) Xây dựng kênh phân phối;

04 Tình huống kinh doanh khác: (1) Chọn địa điểm kinh doanh; (2) Gia nhập và cạnh tranh tại thị trường Mỹ; (3) Tìm lối thoát để tồn tại; (4) Khủng hoảng thị trường. 


Sách hiện có tại Thư viện DNTU: Kho sách tham khảo => Giá Quản trị => G03K15


Mời các bạn tìm đọc! 


Trung tâm Thông tin - Thư viện. 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

  • Thông báo khảo sát ý kiến bạn đọc năm 2019-2020
    Thực hiện kế hoạch khảo sát định kỳ hàng năm học về hoạt động thông tin - Thư viện để đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải tiến hoạt động nhằm đáp ứng tốt hơn cho yêu cầu học tập, nghiên cứu của bạn đọc trong Nhà Trường.
  • Chương trình "My favorite book"
    Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam lần thứ 7, Trung tâm Thông tin - Thư viện phát động chương trình “My favorite book”
  • Cuộc thi "Đại sứ văn hóa đọc năm 2020"
    Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách từ đó khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong thế hệ trẻ, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho sinh viên, một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy văn hóa đọc trong Nhà trường và cộng đồng
 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :574355 lượt
Hôm qua: :1770 lượt
Tuần trước: :13102 lượt
Tháng trước: :114846 lượt
Scroll