Giới thiệu tài liệu mới

SÁCH CHUYÊN KHẢO ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM NHÌN TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

Tác giả:PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao
Nhà xuất bản:Tài chính
Năm xuất bản:2018

Kinh tế thế giới tăng trưởng nhanh chóng trong những thập kỷ gần đây, trong đó sự đóng góp của dịch vụ vào GDP của từng quốc gia nói riêng và của cả thế giới nói chung ngày càng tăng nhanh. Trong xu hướng toàn cầu hóa, nhiều lĩnh vực dịch vụ không còn bó hẹp trong phạm vi quốc gia mà mở rộng qua nhiều nước khác nhau. Không chỉ vậy, các dịch vụ còn phát triển theo cả chiều rộng (nhiều loại hình dịch vụ mới), mà cả chiều sâu (chuỗi sản phẩm dịch vụ được khai thác theo hướng ứng dụng công nghệ mới), trong khi chất lượng dịch vụ được đánh giá ra sao, vốn gây khó khăn không ít, cho cả người tiêu dùng lẫn nhà cung cấp dịch vụ. Do vậy, việc nghiên cứu chất lượng dịch vụ trở nên cần thiết, cả ở cấp độ quốc gia lẫn cấp độ doanh nghiệp. 


Sách hiện có tại Thư viện DNTU: Kho sách tham khảo => Giá Quản trị => G03K05. 


Mời các bạn tìm đọc! 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :939598 lượt
Hôm qua: :3213 lượt
Tuần trước: :20346 lượt
Tháng trước: :112003 lượt
Scroll