Logo
Đăng nhập

Danh sách tài liệu

Tìm thấy 2 tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Tác động của sự khác biệt văn hóa đối với cộng đồng thương hiệu - một nghiên cứu chéo ở Thụy Điển, Đài Loan và Việt Nam

Tác động của sự khác biệt văn hóa đối với cộng đồng thương hiệu - một nghiên cứu chéo ở Thụy Điển, Đài Loan và Việt Nam

Lê Phước Luông
Hứa Kiều Phương Mai
  • Science and Technology Development Journal

Ảnh hưởng của văn hóa đối với hành vi của người tiêu dùng: một mô hình ở cấp độ cá nhân trong bối cảnh dược phẩm

Ảnh hưởng của văn hóa đối với hành vi của người tiêu dùng: một mô hình ở cấp độ cá nhân trong bối cảnh dược phẩm

Nguyễn Đình Trọng
Hứa Kiều Phương Mai
  • Science and Technology Development Journal

Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
206, Đường Nguyễn Khuyến, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, Tỉnh Đồng Nai.
02512.607.770
thuvien@dntu.edu.vn
Facebook
YouTube