Logo
Đăng nhập

Danh sách tài liệu

Tìm thấy 4 tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Nguồn lực hoạt động của công ty và giá trị dịch vụ - Quan điểm của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Nguồn lực hoạt động của công ty và giá trị dịch vụ - Quan điểm của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Phạm Ngọc Thúy
Nguyễn Trần Cẩm Linh
Nguyễn Tiến Dũng
Phạm Tiến Minh
  • Science and Technology Development Journal

Ảnh hưởng của các nguồn lực hoạt động đối với giá trị đồng sáng tạo và tính truyền miệng - một nghiên cứu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ảnh hưởng của các nguồn lực hoạt động đối với giá trị đồng sáng tạo và tính truyền miệng - một nghiên cứu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bùi Văn Dự
Phạm Ngọc Thúy
  • Science and Technology Development Journal

Ai làm cho khách hàng hài lòng trong bối cảnh tạo ra giá trị một nghiên cứu về ngành du lịch và lữ hành.

Ai làm cho khách hàng hài lòng trong bối cảnh tạo ra giá trị một nghiên cứu về ngành du lịch và lữ hành.

Võ Thị Ngọc Liên
Phạm Ngọc Thúy
  • Science and Technology Development Journal

Tiền đề và hậu quả của sự hài lòng và không hài lòng của khách hàng: Một nghiên cứu về các dịch vụ du lịch

Tiền đề và hậu quả của sự hài lòng và không hài lòng của khách hàng: Một nghiên cứu về các dịch vụ du lịch

Bùi Huy Hải Bích
Võ Thị Ngọc Liên
Phạm Ngọc Thúy
  • Science and Technology Development Journal

Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
206, Đường Nguyễn Khuyến, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, Tỉnh Đồng Nai.
02512.607.770
thuvien@dntu.edu.vn
Facebook
YouTube