Logo
Đăng nhập

Danh sách tài liệu

Tìm thấy 4 tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Nhận thức và thái độ của người mua hàng Việt Nam đối với nhãn hiệu riêng

Nhận thức và thái độ của người mua hàng Việt Nam đối với nhãn hiệu riêng

Nguyễn Thị Mai Trang
  • Science and Technology Development Journal

Nghiên cứu thực nghiệm về các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Facbook trên thực tế tại Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Facbook trên thực tế tại Việt Nam

Nguyễn Ngọc Bích Trâm
Nguyễn Thị Mai Trang
  • Science and Technology Development Journal

Lợi ích quan hệ, cam kết, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về khách hàng ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lợi ích quan hệ, cam kết, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về khách hàng ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lê Thị Mộng Nhung
Nguyễn Thị Mai Trang
  • Science and Technology Development Journal

Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và sự truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam

Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và sự truyền miệng trong ngành hàng không nội địa Việt Nam

Lê Thành Công
Nguyễn Thị Mai Trang
  • Science and Technology Development Journal

Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
02512.607.770
thuvien@dntu.edu.vn
Facebook
YouTube