Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Vipearl Resort Nha Trang
Tác giả: Hoàng Thị A My;
Chiến lược phát triển và mở rộng thị trường khách của khách sạn Novotel Saigon Centre
Tác giả: Mai Đăng Khoa (1721030466);
Giải pháp kinh doanh lưu trú có trách nhiệm tại khách sạn Novotel Sai Gon Centre
Tác giả: Quách Nhân Vinh (172100079);
Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Novotel Saigon Centre
Tác giả: Nguyễn Huyền Nhật Thảo (1721030649);
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Alacarte Seashell trong khách sạn The Mira Central Park.
Tác giả: Phạm Thị Quế Trân (1721030535);
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại Khách sạn Novotel Sai Gon Centre
Tác giả: Bùi Nhựt Trung (172100024);
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn The Mira Central Park
Tác giả: Giáp Anh Thư (162000138);
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn The Mira Central Park
Tác giả: Tăng Thị Kim Tuyên (162000742);
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Central của khách sạn Liberty Sai Gòn Riversid
Tác giả: Trần Huyền Trang (162001641);
Định hướng phát triển loại hình Camping tại khu du lịch Bọ Cạp Vàng, giai đoạn 2025-2028
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Duyên (1721030501);
Thực trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ số vào hoạt động du lịch tại tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2025- 2028
Tác giả: Lê Cẩm Thoa (172100016);
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại công viên nước Đầm Sen
Tác giả: Nguyễn Võ Hồng Nhung (1721030721);