TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  2  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ai làm cho khách hàng hài lòng trong bối cảnh tạo ra giá trị? một nghiên cứu về ngành du lịch và lữ hành. / Võ Thị Ngọc Liên, Phạm Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2015
2 Tiền đề và hậu quả của sự hài lòng và không hài lòng của khách hàng: Một nghiên cứu về các dịch vụ du lịch / Bùi Huy Hải Bích, Võ Thị Ngọc Liên, Phạm Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2014
Sắp xếp kết quả:     Trang: 1