TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  3  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các Nhân Tố Arnh Hưởng Tới Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Nước Sạch Tại TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai-Luận văn/ Vũ Thị Bích Ngọc . - Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai, Đồng Nai; 2019. - 91tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: : G201K06: 100939
  • 2 Các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng tại các ngân hàng thương mại: tình huống nghiên cứu tại tỉnh Quảng Nam, Huỳnh Tấn Nguyên . - Đồng Nai; Đại Học Công Nghệ Đồng Nai; 2019
  • Thông tin xếp giá: : 100782
  • 3 Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng Bình; Huỳnh Tấn Nguyên . - Đồng Nai; Đại Học Công Nghệ Đồng Nai; 2019
  • Thông tin xếp giá: : G207K19: 100781
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1