TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  6  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 CRM unplugged : releasing CRM's strategic value / Philip Bligh, Douglas Turk . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2004. - xviii, 205 p. : ill. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : G109K29: 100007076, G110K02: 100014617-100014618, G110K03: 100014559, G110K03: 100014653-100014654, G208K24: 100007077, G208K24: 100014560, G208K24: 100014615-100014616
  • 2 Customer data integration : reaching a single version of the truth / Jill Dych㥬e, Evan Levy . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2006. - xxvi, 294 p. : ill. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : G110K03: 100007519-100007520, G110K03: 100017613-100017614
  • 3 Golden circle secrets : how to achieve consistent sales success through customer values & expectations / Dale Midgley and Ben Midgley . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2005. - xv, 174 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: : G110K02: 100008899, G110K02: 100014422-100014423, G208K24: 100008900, G208K24: 100014424, G208K24: 100014500
  • 4 Life after the 30-second spot : energize your brand with a bold mix of alternatives to traditional advertising / Joseph Jaffe . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2005. - xix, 284 p. : ill. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : G110K05: 100007146-100007147
  • 5 The golden apple : how to grow opportunity and harvest success / Kathy Aaronson . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2006. - xi, 192 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: : 100014523, 100014524, G110K04: 100014522, G208K23: 100014525-100014527
  • 6 Who said so? : the questions revolutionary businesses ask that make them successful / Michael E. Parker . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2008. - xvi, 192 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: : G109K20: 100014519-100014520
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1