TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Võ Thị Ngọc Thúy
Ảnh hưởng của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của lòng tin, sự gắn bó và người tiêu dùng - nhận diện thương hiệu / Võ Thị Ngọc Thúy
Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2017
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Dữ liệu điện tử
Liên kết
https://lib.dntu.edu.vn/xem-toan-van-i4949.html
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Ảnh hưởng của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của lòng tin, sự gắn bó và người tiêu dùng - nhận diện thương hiệu
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image