TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Coverpicture
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn Thị Kim Ngọc
Metacognitive Strategies on Reading English Texts of Non-English Majored Students at Dong Nai Technology University, Vietnam: A Mixed Design (Chiến lược siêu nhận thức về đọc văn bản tiếng anh của các sinh viên không chuyên tại trường đại học Công Nghệ Đông Nai: Một phương pháp nghiên cứu hỗn hợp)./ Nguyễn Thị Kim Ngọc
Khoa Ngoại ngữ ; Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai; 2023
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: SDH (SDH): 2022SDH101662
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Metacognitive Strategies on Reading English Texts of Non-English Majored Students at Dong Nai Technology University, Vietnam: A Mixed Design (Chiến lược siêu nhận thức về đọc văn bản tiếng anh của các sinh viên không chuyên tại trường đại học Công Nghệ Đông Nai: Một phương pháp nghiên cứu hỗn hợp)
Metacognitive Strategies On Reading English Texts Of Non-English Majored Students At Dong Nai Technology University, Vietnam: A Mixed Design
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image