TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Đăng nhập
Tài liệu
Danh sách tài liệu
Liên kết website
--- Chọn ---
Trung tâm tri thức số Kết nối thư viện số dùng chung - đổi mới sáng tạo
Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội
Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Trường Đại học Bình Dương
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Hùng Vương Phú Thọ
Trường Đại học Thủ Dầu Một
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại học Nha Trang
Thông tin chi tiết ấn phẩm
Hiển thị đơn giản
Hiển thị ISBD
Hiển thị đầy đủ
Hiển thị MARC
Dữ liệu biên mục
LC Control Number:
2004014542
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả:
Rethinking preparation for content area teaching : the reading apprenticeship approach / Jane Braunger ... [et al.] ; with a foreword by Ruth Schoenbach
San Francisco, CA : Jossey-Bass, 2005
xxvii, 288 p. : ill. ; 24 cm
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
LDNTU: PDCN (PDCN)
: 100007333-4, 100015531
LDNTU: TKTA (TKTA)
: 100007332, 100015530
Tổng số bản:
5
Số bản rỗi:
5
(kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:
0
Chia sẻ:
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004014542-b.html
http://www.loc.gov/catdir/description/wiley042/2004014542.html
http://www.loc.gov/catdir/toc/wiley041/2004014542.html
Mục từ truy cập
Tác giả
:
Braunger, Jane
DDC
:
428.4
Tiêu đề đề mục
:
Content area reading
;
Inquiry-based learning
;
Reading teachers
;
Apprenticeship programs
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
Những mẫu câu giao tiếp tiếng anh. 1, Cơ bản dành cho người mới bắt đầu / Trần Mạnh Tường
Student mobility and the internationalization of higher education : national policies and strategies from six world regions / edited by Rajika Bhandari, Raisa Belyavina, and Robert Gutierrez
Bơ đi mà sống/ Mèo Xù
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:
(*)
Yêu cầu nhập Họ tên
Email:
(*)
Yêu cầu nhập Email
Yêu cầu nhập đúng định dạng Email, ví dụ: nguoidung@com.vn
Nội dung:
(*)
Yêu cầu nhập Nội dung bình phẩm, bình luận
Mã xác nhận:
Refresh
(*)
Yêu cầu nhập Mã xác nhận
×