TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
LC Control Number: 2006034017
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Pedagogies of praxis : course-based action research in the social sciences / edited by Nila Ginger Hofman, Howard Rosing
Bolton, Mass. : Anker Pub. Co., Inc., 2007
xx, 178 p. : ill. ; 24 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: PDCN (PDCN): 100009188-9, 100010680, 100014075
LDNTU: TKTA (TKTA): 100009187, 100010046
Tổng số bản:  6
Số bản rỗi:  6  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0741/2006034017-b.html
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0741/2006034017-d.html
http://www.loc.gov/catdir/toc/ecip073/2006034017.html
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Công nghệ cao cơ hội không của riêng ai
  • Hướng dẫn thiết kế điện tử công suất / Phan Quốc Hải
  • Subjectivity and otherness : a philosophical reading of Lacan / Lorenzo Chiesa
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image