TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
LC Control Number: 2005272266
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Miller, Wilma H
Improving early literacy : strategies and activities for struggling students (K-3) / Wilma H. Miller
San Francisco, CA : Jossey-Bass, 2005
xi, 336 p. : ill. ; 28 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: TKTA (TKTA): 100009909, 100010928-30
Tổng số bản:  4
Số bản rỗi:  4  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0645/2005272266-b.html
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0645/2005272266-d.html
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0645/2005272266-t.html
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image