TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
LC Control Number: 2005035461
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Faculty development for student achievement : the QUE Project / Ronald J. Henry, editor
Bolton, Mass. : Anker Pub., 2006
xvi, 267 p. : ill. ; 24 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: TKTA (TKTA): 100009989, 100010084, 100010271, 100011180
Tổng số bản:  4
Số bản rỗi:  4  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/toc/ecip065/2005035461.html
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Giáo dục và nỗi nhớ / Huỳnh Thế Cuộc
  • Tư tưởng văn hoá văn nghệ của chủ nghĩa Mác phương tây / Phương Lựu
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image