TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Đăng nhập
Tài liệu
Danh sách tài liệu
Liên kết website
--- Chọn ---
Trung tâm tri thức số Kết nối thư viện số dùng chung - đổi mới sáng tạo
Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội
Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Trường Đại học Bình Dương
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Hùng Vương Phú Thọ
Trường Đại học Thủ Dầu Một
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại học Nha Trang
Thông tin chi tiết ấn phẩm
Hiển thị đơn giản
Hiển thị ISBD
Hiển thị đầy đủ
Hiển thị MARC
Dữ liệu biên mục
LC Control Number:
2004016954
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả:
Burke, Joseph C
Achieving accountability in higher education: balancing public, academic, and market demands / Joseph C. Burke and associates
San Francisco : Jossey-Bass, 2005
xxix, 369 p. : ill. ; 23 cm
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
LDNTU: PDCN (PDCN)
: 100010421, 100011073-4
LDNTU: TKTA (TKTA)
: 100011071-2, 100011075
Tổng số bản:
6
Số bản rỗi:
6
(kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:
0
Chia sẻ:
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004016954-b.html
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004016954-d.html
http://www.loc.gov/catdir/toc/ecip0420/2004016954.html
Mục từ truy cập
Tác giả
:
Burke, Joseph C
DDC
:
379.1
Tiêu đề đề mục
:
Education, Higher
;
Educational accountability
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
Dạy và học môn tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực / Nguyễn Đăng Quang
Suy nghĩ về Khoa học và Giáo dục trong xã hội đương đại Việt Nam / Vũ Cao Đàm
Công nghệ vật liệu điện tử / Nguyễn Công Vân
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:
(*)
Yêu cầu nhập Họ tên
Email:
(*)
Yêu cầu nhập Email
Yêu cầu nhập đúng định dạng Email, ví dụ: nguoidung@com.vn
Nội dung:
(*)
Yêu cầu nhập Nội dung bình phẩm, bình luận
Mã xác nhận:
Refresh
(*)
Yêu cầu nhập Mã xác nhận
×