TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
LC Control Number: 2004016954
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Burke, Joseph C
Achieving accountability in higher education: balancing public, academic, and market demands / Joseph C. Burke and associates
San Francisco : Jossey-Bass, 2005
xxix, 369 p. : ill. ; 23 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: PDCN (PDCN): 100010421, 100011073-4
LDNTU: TKTA (TKTA): 100011071-2, 100011075
Tổng số bản:  6
Số bản rỗi:  6  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004016954-b.html
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004016954-d.html
http://www.loc.gov/catdir/toc/ecip0420/2004016954.html
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Dạy và học môn tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực / Nguyễn Đăng Quang
  • Suy nghĩ về Khoa học và Giáo dục trong xã hội đương đại Việt Nam / Vũ Cao Đàm
  • Công nghệ vật liệu điện tử / Nguyễn Công Vân
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image