CHI TIẾT TÀI LIỆU

Tên tài liệu: Marketing căn bản= Marketing essentials
Tác giả: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007
Bộ sưu tập: Sách giáo trình
Ký hiệu phân loại: 658.8 PHI-K
Mô tả vật lý: 584tr. : hình vẽ, sơ đồ ; 24cm
Ngôn ngữ: vie eng
Đăng kí cá biệt Kho sách - Kệ sách Mã xếp giá Trạng thái
100008566 TKTV - G116K25 658.8 PHI-K Rỗi
100008567 TKTV - G116K25 658.8 PHI-K Rỗi
100008568 TKTV - G116K25 658.8 PHI-K Rỗi
100017785 TKTA - G110K03 658.8 PHI-K Rỗi
Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketing.
 Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
  Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  02512.607.770
  thuvien@dntu.edu.vn
Tổng truy cập: :1726576 lượt
Hôm qua: :1589 lượt
Tuần trước: :8410 lượt
Tháng trước: :45063 lượt
Scroll