Xu
hướng phát triển của nền giáo dục trên Thế giới và ở Việt Nam hiện nay là ứng dụng
công nghệ và lấy người học làm trung tâm. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã
từng bước có những đột phá và phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp giáo dục. Sự đổi
mới và phát triển thể hiện ở nội dung chương trình và phương pháp dạy học theo
hướng hội nhập quốc tế. Nội dung chương trình và giáo trình được tổ chức xây dựng
và triển khai theo hướng mở, nội dung giảng dạy gắn chặt và phù hợp với yêu cầu
thực tiễn của ngành nghề mà người học đang theo đuổi. Về phương pháp, cho phép
sử dụng đa dạng các phương pháp dạy học theo nguyên tắc “lấy người học là trung
tâm”, giảm tải tối đa giờ giảng trên lớp để người học có thời gian tự học và tự
nghiên cứu. Để đáp ứng đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục - đào tạo, Trung
tâm Thông tin - Thư viện cần có một môi trường học tập hiện đại, năng động với
đa dạng các dịch vụ và tiện ích. Ngày 08 tháng 06 năm 2020 Trường Đại học Công
nghệ Đồng Nai đã chính thức ký kết hợp đồng với công ty TNHH Thiết kế và Trang
trí Nội thất Nhà Việt để thực hiện dự án nâng cấp Trung tâm Thông tin – Thư viện.
Trong
buổi Lễ ký kết, Chủ tịch Hội đồng trường – TS. Phan Ngọc Sơn đã bày tỏ sự tâm
huyết của mình và Ban lãnh đạo Nhà trường dành cho công trình nâng cấp Thư viện.
Với mong muốn Thư viện trở thành trái tim hồng, mang kiến thức, mang không
gian, tiện ích và cách tiếp cận các dịch vụ chủ động cho người học. Thư viện sẽ
là nơi sinh viên, nhà nghiên cứu muốn đến để tiếp nhận, trao đổi, sản sinh ra
tri thức mới.
Chủ tịch Hội đồng Trường - TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu trong buổi Lễ ký hợp đồng
TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng Nhà trường (trái) và Ông Nguyễn Đình Kha - Giám đốc Công ty TNHH Trang trí Nội thất Nhà Việt
cùng ký kết hợp đồng
Ngay sau Lễ ký hợp đồng là Lễ khởi công nâng cấp Trung tâm Thông tin - Thư viện với sự tham gia của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công ty TNHH Trang trí Nội thất Nhà Việt.
TS. Phan Ngọc Sơn, TS Đoàn Mạnh Quỳnh cũng gỡ bảng tên phòng họp để khởi công nâng cấp Thư viện thể hiện sự đồng thuận và quyết tâm của Nhà trường trong việc tạo một môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại, tiện ích cho người học.