TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Đăng nhập
Tài liệu
Danh sách tài liệu
Liên kết website
--- Chọn ---
Trung tâm tri thức số Kết nối thư viện số dùng chung - đổi mới sáng tạo
Trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội
Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Trường Đại học Bình Dương
Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Hùng Vương Phú Thọ
Trường Đại học Thủ Dầu Một
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Trường Đại học Nha Trang
Tài liệu số - chi tiết
Nhan đề:
The Relationship between Non-English Major Students’Metacognitive Reading Strategies use and Reading Comprehension Performance at Dong Nai Technology University (Mối quan hệ giữa cách sử dụng các chiến lược đọc siêu nhận thức và khả năng đọc hiểu của sinh viên không chuyên Anh tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Ngọc
Nhà xuất bản:
American Journal of Sciences and Engineering Research
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ:
vie
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Đăng nhập
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:
0
Lượt tải:
1
Chia sẻ:
I
I
I
Bình chọn:
Lượt bình chọn:
0
Điểm bình chọn:
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu In
Nhan đề
The Relationship between Non-English Major Students’Metacognitive Reading Strategies use and Reading Comprehension Performance at Dong Nai Technology University (Mối quan hệ giữa cách sử dụng các chiến lược đọc siêu nhận thức và khả năng đọc hiểu của sinh viên không chuyên Anh tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai) / Nguyễn Thị Kim Ngọc
Tài liệu liên quan
Cùng chuyên đề
Cùng bộ tập
Cùng tác giả
Cùng bộ sưu tập
×