TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  2  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu Thanh long Bình Thuận / Lê Quốc Nghi, Nguyễn Viết Bằng, Đinh Tiên Minh . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2014
2 Giáo trình Marketing Căn bản/ Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bữu Châu, Nguyễn Văn Trưng, Đào Hoài Nam . - Nhà xuất bản lao động/ 2014. - 282.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G113K23: 100050242, G113K24: 100050245, G204K05: 100050243, G208K02: 100050244
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1