TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  6  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ai làm cho khách hàng hài lòng trong bối cảnh tạo ra giá trị? một nghiên cứu về ngành du lịch và lữ hành. / Võ Thị Ngọc Liên, Phạm Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2015
2 Ảnh hưởng của các nguồn lực hoạt động đối với giá trị đồng sáng tạo và tính truyền miệng - một nghiên cứu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. / Bùi Văn Dự, Phạm Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2015
3 Hoạch định chiến lược theo quá trình / Rudolf Grunig, Richard Kuhn ; Phạm Ngọc Thúy [và nh.ng. khác] d . - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2005. - 297tr.: 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K23: 100005782-100005783
  • 4 Hoạch định chiến lược theo quá trình / Rudolf Grunig, Richard Kuhn ; Phạm Ngọc Thúy [và nh.ng. khác] d . - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2007. - 297tr.: 24cm
  • Thông tin xếp giá: : 100000745, G116K23: 100000570-100000574, G116K23: 100000744, G116K23: 100001066
  • 5 Nguồn lực hoạt động của công ty và giá trị dịch vụ - Quan điểm của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe / Phạm Ngọc Thúy, Nguyễn Trần Cẩm Linh, Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Tiến Minh . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2016
    6 Tiền đề và hậu quả của sự hài lòng và không hài lòng của khách hàng: Một nghiên cứu về các dịch vụ du lịch / Bùi Huy Hải Bích, Võ Thị Ngọc Liên, Phạm Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2014
    Sắp xếp kết quả:     Trang: 1