TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  6  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal ; Trần Trọng Hải Minh dịch . - H. : Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017. - 278tr. : minh hoạ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K23: 100018506-100018507
  • 2 Giáo trình quản trị kinh doanh lữ hành / Nguyễn Văn Mạnh, Phạm Hồng Chương ch.b . - Tái bản lần thứ 2, có chỉnh sửa. - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009. - 494tr. : hình vẽ, sơ đồ ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : 100000902, G113K04: 100000901
  • 3 Quản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing/ Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh . - H.: Thông tin và Truyền thông, 2019. - 465tr.: 4bminh hoạ, 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K25: 100051331, G116K25: 100051243-100051244, G116K25: 100051247-100051248
  • 4 Quản trị marketing / Trương Đình Chiến . - Tái bản lần thứ hai, có sửa đổi bổ sung. - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012. - 463tr. : bảng, sơ đồ ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K25: 100016427-100016428, G208K03: 100016426
  • 5 Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến / Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Huỳnh Hữu Tài dịch . - T.P. Hồ Chí Minh, Nxb. Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2019. - 303 tr. : hình vẽ ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K22: TKTV100051671-TKTV100051673
  • 6 Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR / TS Đinh Công Tiến . - Thống kê, 2008. - 479 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : G113K23: 100001308, G113K23: 100001310
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1