TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  4  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 22 Nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu/ Võ Văn Quang . - NXB Thế giới; 2017. - 254tr; 20.5cm
  • Thông tin xếp giá: : G115K01: 100050642-100050643
  • 2 Quản trị thương hiệu / Patricia F. Nicolino ; Nguyễn Minh Khôi d. ; Phương Hà h.đ . - H. : Lao động - Xã hội, 2009. - 430tr. ; 24cm. - ( Kiến thức nền tảng )
  • Thông tin xếp giá: : G116K25: 100008377-100008380
  • 3 Quản trị thương hiệu/ Phạm Thị Lan Hương, Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Tp.HCM, Tài chính; 2014. - 301tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K22: 100016311, G116K25: 100016309-100016310
  • 4 Thương hiệu quản lý và phát triển / Nguyễn Minh Trí . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008. - 359tr. ; 20cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K19: 100000796-100000798
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1