TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  4  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal ; Trần Trọng Hải Minh dịch . - H. : Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017. - 278tr. : minh hoạ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K23: 100018506-100018507
  • 2 Quản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing/ Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh . - H.: Thông tin và Truyền thông, 2019. - 465tr.: 4bminh hoạ, 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K25: 100051331, G116K25: 100051243-100051244, G116K25: 100051247-100051248
  • 3 Quản trị marketing / Trương Đình Chiến . - Tái bản lần thứ hai, có sửa đổi bổ sung. - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012. - 463tr. : bảng, sơ đồ ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G116K25: 100016427-100016428, G208K03: 100016426
  • 4 Thu hút thế giới về với bạn trong môi trường trực tuyến / Brian Halligan, Dharmesh Shah ; Huỳnh Hữu Tài dịch . - T.P. Hồ Chí Minh, Nxb. Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2019. - 303 tr. : hình vẽ ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: :  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1