TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn Thị Mai Trang
Lê Thị Mộng Nhung
Lợi ích quan hệ, cam kết, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về khách hàng ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam / Lê Thị Mộng Nhung, Nguyễn Thị Mai Trang
Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2014
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Dữ liệu điện tử
Liên kết
https://lib.dntu.edu.vn/xem-toan-van-i5761.html
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Lợi ích quan hệ, cam kết, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về khách hàng ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image