TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: , ThS. Lưu Minh Vững2
, ThS. Nguyễn Thị Thơm2
PGS. TS. Nguyễn Duy Thục1*
Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố hồ chí minh / PGS. TS. Nguyễn Duy Thục1*;, ThS. Nguyễn Thị Thơm2;, ThS. Lưu Minh Vững2
Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Công nghệ Đồng Nai - Số: 01 - 2023 : , 2023
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Dữ liệu điện tử
Liên kết
https://lib.dntu.edu.vn/TraCuuTaiLieuSo2XemChiTiet.aspx?Id=8091
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố hồ chí minh
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image