TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI

Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
LC Control Number: 2004014542
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Rethinking preparation for content area teaching : the reading apprenticeship approach / Jane Braunger ... [et al.] ; with a foreword by Ruth Schoenbach
San Francisco, CA : Jossey-Bass, 2005
xxvii, 288 p. : ill. ; 24 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
LDNTU: PDCN (PDCN): 100007333-4, 100015531
LDNTU: TKTA (TKTA): 100007332, 100015530
Tổng số bản:  5
Số bản rỗi:  5  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Dữ liệu điện tử
Liên kết
http://www.loc.gov/catdir/enhancements/fy0616/2004014542-b.html
http://www.loc.gov/catdir/description/wiley042/2004014542.html
http://www.loc.gov/catdir/toc/wiley041/2004014542.html
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Những mẫu câu giao tiếp tiếng anh. 1, Cơ bản dành cho người mới bắt đầu / Trần Mạnh Tường
  • Student mobility and the internationalization of higher education : national policies and strategies from six world regions / edited by Rajika Bhandari, Raisa Belyavina, and Robert Gutierrez
  • Bơ đi mà sống/ Mèo Xù
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image