TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  5  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của lòng tin, sự gắn bó và người tiêu dùng - nhận diện thương hiệu / Võ Thị Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2017
2 Dịch vụ ngân hàng trực tuyến và truyền thống: Cái nào quyết định sự hài lòng chung của khách hàng / Phan Hùng Thức, Võ Thị Ngọc Thúy . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2015
3 Điểm giống và khác nhau giữa hình ảnh thương hiệu dịch vụ và sản phẩm - Bằng chứng từ dịch vụ giáo dục / Võ Thị Ngọc Thúy, Đặng Ngọc Bích, Mai Thu Phương . - Cục Thông tin khoa học và Công nghệ Quốc gia : Science and Technology Development Journal , 2016
4 Giáo Trình Phương Pháp Và Phương Pháp Luận Nghiên Cứu Khoa Học Kinh Tế Và Quản Trị / Nguyễn Thị Cành, Võ Thị Ngọc Thúy . - : NXB Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh , 2018
  • Thông tin xếp giá: : G116K10: 100051335
  • 5 Giáo trình quản trị bán hàng / Nguyễn Khánh Trung, Võ Thị Ngọc Thúy . - T.P. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia T.P. Hồ Chí Minh, 2015
  • Thông tin xếp giá: : G204K07: 100019203, G208K03: 100019204
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1