TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI
Tìm thấy  7  biểu ghi . Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing căn bản= Marketing essentials / Philip Kotler . - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007. - 584tr. : hình vẽ, sơ đồ ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: : G110K02: 100017785, G116K25: 100008566-100008568
  • 2 Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller . - 13th ed. - Upper Saddle River, N.J. : Pearson Prentice Hall, 2009. - 1 v. (various pagings) : col. ill. ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: : G109K29: 100017950
  • 3 Nguyên lý Marketing (sách dịch) / Philip Kotler and Gary Armstrong . - : Hồng Đức , 2022
  • Thông tin xếp giá: : TNMH-QTKD: LDNTU24100311
  • 4 Nguyên lý Marketing (sách dịch) / Philip Kotler and Gary Armstrong . - : Hồng Đức , 2022
  • Thông tin xếp giá: : TNMH-QTKD: LDNTU24100310
  • 5 Nguyên lý Marketing (sách dịch) / Philip Kotler and Gary Armstrong . - : Hồng Đức , 2022
  • Thông tin xếp giá: : TNMH-QTKD: LDNTU24100309
  • 6 Nguyên lý Marketing (sách dịch) / Philip Kotler and Gary Armstrong . - : Hồng Đức , 2022
  • Thông tin xếp giá: : TNMH-QTKD: LDNTU24100308
  • 7 Nguyên lý Marketing (sách dịch) / Philip Kotler and Gary Armstrong . - : Hồng Đức , 2022
  • Thông tin xếp giá: : TNMH-QTKD: LDNTU24100312
  • Sắp xếp kết quả:     Trang: 1