Thông tin chi tiết ấn phẩm

Dữ liệu biên mục

      KOTLER, PHILIP
          Marketing căn bản= Marketing essentials / Philip Kotler. - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007. - 584tr. : hình vẽ, sơ đồ ; 24cm
          Những khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketing

Dữ liệu xếp giá

Chi tiết
LDNTU: TKTA (TKTA): 100017785
LDNTU: TKTV (TKTV): 100008566-8
Tổng số bản:  4
Số bản rỗi: 4  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết

Bình phẩm, bình luận

  Nhập mã xác nhận
 Marketing căn bản= Marketing essentials / Philip Kotler

Chia sẻ:

Mục từ truy cập

  • Tác giả: Kotler, Philip
  • DDC: 658.8
  • Tiêu đề đề mục: Marketing
  • Đăng kí mượn ấn phẩm

    Số thẻ:
    Mật khẩu:
    Số ĐKCB:
    Hiệu lực tới: