Tin tức hoạt động

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC (MOU) VỀ LĨNH VỰC THƯ VIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI (DNTU) VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN (ĐHQG-HCM)

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) về lĩnh vực Thư viện giữa Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) và hai trường đại học tại TP.HCM là Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐHQG-HCM) đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 21/6/2024 tại Tòa nhà Thiên Lý - Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM

TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI PHỐI HỢP VỚI HỘI SINH VIÊN TỈNH TRAO TẶNG SÁCH TRONG HÀNH TRÌNH “SINH VIÊN ĐỒNG NAI VỚI BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG”

Vào ngày 20 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đóng góp cho Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai 80 cuốn sách để tổ chức buổi lễ trao tặng sách trong khuôn khổ Hành trình “Sinh Viên Đồng Nai với biển đảo quê hương”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức và tình yêu biển đảo quê hương cho sinh viên cũng như góp phần cung cấp thêm tài liệu học tập và nghiên cứu cho các bạn học sinh.

Trao Gửi Yêu Thương: Dự Án Đem Lại Sự Sống Mới Cho Những Vật Dụng Cũ

Trong một thế giới ngày càng nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Dự Án "Trao Gửi Yêu Thương" của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không chỉ là một nỗ lực, mà còn là một sứ mệnh. Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến việc tôn vinh ngày truyền thống của trường, dự án này không chỉ là một cơ hội để chúng ta chào mừng quãng đường đã qua, mà còn là một bước tiến quan trọng hướng tới tương lai bền vững.

Tập huấn về phương pháp xây dựng cơ sở dữ liệu môn học và dịch vụ hỗ trợ học thuật trong thư viện đại học

Trường Đại học Nha Trang phối hợp với Liên Chi hội Thư viện Đại học Phía Nam (VILASAL) tổ chức Hội thảo tập huấn về "Phương pháp xây dựng Cơ sở dữ liệu môn học và dịch vụ hỗ trợ học thuật trong thư viện đại học và cao đẳng"

Hành Trình Xây Dựng và Phát Triển Giáo Dục tại Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai

Biên Hòa, Đồng Nai - Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã vững bước theo Triết lý giáo dục CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - VƯƠN TẦM HỘI NHẬP. Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và áp dụng công nghệ số vào quá trình đào tạo, DNTU đã đi vào lòng người học và cộng đồng với những đóng góp đáng kể.

Góc đọc sách - Nơi thư giãn và nuôi dưỡng tâm hồn

Tầm quan trọng của việc tạo một góc đọc sách trong nhà, nơi bạn có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng và nuôi dưỡng tâm hồn.

Vòng bán kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh "SPEAK UP 2024"

Ngày 21/05/2024, tại Phòng đa năng Trung tâm Thông tin Thư viện, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra Vòng bán kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh "SPEAK UP 2024" với chủ đề "Artificial Intelligence: Shaping the Future of Humanity".  Các phần thi diễn ra trong không khí thoải mái, các đội thí sinh thể hiện ý tưởng của mình với phong thái tự tin, trình bày rõ ràng, mạch lạc cùng những dẫn chứng cụ thể thuyết phục.

Hội sách học đường DNTU - Ngày đầu tiên bùng nổ!

Sáng nay, 23/4/2024, Hội sách học đường DNTU chính thức khai mạc, mang đến một không khí sôi động và náo nhiệt cho sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Đừng bỏ lỡ Hội sách FAHASA tại Đại học Công nghệ Đồng Nai

Nhân dịp "Ngày Sách Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4", nhà sách FAHASA sẽ tổ chức chuỗi Hội sách và bán hàng lưu động tại sân Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai từ ngày 23 đến 25 tháng 4 năm 2024. Đây là sự kiện đặc biệt dành cho sinh viên và cán bộ, nhân viên nhà trường, hứa hẹn mang đến không gian mua sắm sách sôi động và bổ ích.

DNTU - Nơi Gen Z thỏa sức học tập và sáng tạo!

- Chất lượng giảng dạy được ưu tiên hàng đầu. - Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí. - Ứng dụng công nghệ tiên phong trong giảng dạy. - Môi trường khuyến khích trải nghiệm, sáng tạo và chinh phục đam mê. - Trường Đại học chuẩn Xanh - Sang - Xịn với chất lượng 4/5 sao UPM. - Cơ hội trao đổi, học tập nước ngoài cho 100% sinh viên.

DNTU XÉT TUYỂN HỌC BẠ 2024

DNTU sẽ chính thức xét tuyển học bạ vào ngày 19/2/2024. Xét tuyển học bạ là phương thức được nhiều thí sinh ưu tiên lựa chọn, vì giảm áp lực thi cử, hình thức xét tuyển đơn giản và mang lại cơ hội trúng tuyển cao nhất và sớm nhất. Năm 2024, trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai chính thức thông báo tuyển sinh 22 ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực: Kinh doanh – Quản lý, Công nghệ - Kỹ thuật, Truyền Thông, Thiết kế, Ngôn Ngữ, Khoa học Sức khỏe.

𝐃𝐍𝐓𝐔 – 𝐂Ở 𝐒Ở 𝐕Ậ𝐓 𝐂𝐇Ấ𝐓 𝐌𝐀𝐍𝐆 𝐓Ầ𝐌 𝐐𝐔Ố𝐂 𝐓Ế

Bật mí, bí mật cùng 2k6 về Cơ sở vật chất mang tầm quốc tế của trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Điểm sơ 5 “điểm sáng” mà không có trường đại học nào tại Biên Hòa có, chỉ có tại DNTU nè nha!

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TÁC GIẢ, NHÀ THƠ TRẺ TÀI NĂNG LÊ TUYẾT LAN VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT CẢM NHẬN VỀ SÁCH

Sáng ngày 18/01/2024, tại Sảnh Lầu 1 – Trung tâm Thông tin – Thư viện đã diễn ra sự kiện giao lưu giữa Sinh viên DNTU và Tác giả, Nhà thơ trẻ tài năng Lê Tuyết Lan với chủ đề “Hành trình đến với những trang sách”. Chương trình do Trung tâm Thông tin – Thư viện phối hợp với Câu lạc bộ Sinh viên Kết nối tri thức của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức.

Hoạt động Open Day tuần thứ 2

Hoạt động Open Day tuần thứ 2 ngày 14/01/2023 diễn ra tại Thư viện với không khí nhộn nhịp hơn bao giờ

LỄ RA MẮT TỦ SÁCH “ LAN TOẢ YÊU THƯƠNG” VÀ GIAO LƯU TÌM HIỂU CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC

Ngày 29/12/2023 Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM và Công ty Cổ phần Văn Hóa Chi (Chibooks) trao tặng Tủ Sách “Lan Tỏa Yêu Thương” và giao lưu tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp của sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) - Về lĩnh vực Thư viện và khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) Về lĩnh vực Thư viện và khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

7 thư viện đẹp nhất trên thế giới

Có câu nói rằng đừng đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó, điều này cũng tương tự với các thư viện trên thế giới. Một số có thể đơn giản bên ngoài, nhưng bên trong lại tuyệt đẹp.

NGUỒN CƠ SỞ DỮ LIỆU MIỄN PHÍ PHỤC VỤ CHO GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TRONG VIỆC GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP

Thư viện DNTU giới thiệu đến quý Thầy Cô và sinh viên nguồn cơ sở dữ liệu miễn phí trong việc tra cứu tài liệu giảng dạy và học tập trong thời gian tới.

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai kiểm tra & Tập huấn công tác PCCC&CNCH năm 2023

Thực hiện các kế hoạch về việc tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi kiểm tra và tập huấn công tác nghiệp vụ về PCCC&CNCH.

Sinh viên ngành Công nghệ thông tin: áp dụng kiến thức chuyên môn, kỹ năng để phục vụ cộng đồng

Nhằm hướng tới chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng thời hỗ trợ các bạn tân sinh viên K19 các khối không chuyên có thể sử dụng tối đa các tiện ích mà Nhà trường mang lại. Từ ngày 23/10 đến ngày 28/10 tại Câu lạc bộ Khoa học máy tính tổ chức chương trình “Hỗ trợ cài đặt các phần mềm và sửa chữa máy tính miễn phí”. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ tất cả máy tính của giảng viên, sinh viên, giúp chiếc máy tính thân yêu trở nên mới hơn, nhanh hơn, bền bỉ với thời gian hơn.

Sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai đạt giải nhất ĐÔI NAM giải Cầu lông AQUA CUP 2023

Giải đấu Cầu lông AQUA CUP 2023 diễn ra chính thức từ ngày 16.10 – 18.10 với 5 nội dung bao gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Sự kiện Triển lãm sách với chủ đề "Người phụ nữ Việt Nam"

Sự kiện triển lãm sách diễn ra từ ngày 16/10/2023 đến ngày 21/10/2023 tại Trung tâm Thư viện DNTU

Thiết kế kỳ ảo của nhà sách Zhong Shuge khổng lổ ở Trung Quốc

Alomuabannhadat - Hiệu sách Zhong Shuge ở Trùng Khánh, Trung Quốc nổi bật với trang trí nội thất tạo cảm giác kỳ ảo của những cuốn sách đã thu hút nhiều độc giả và du khách tham quan.