Hướng dẫn dành cho tân sinh viên

LƯU Ý VỀ TÀI KHOẢN TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Tân sinh viên sử dụng thẻ sinh viên và tài khoản sinh viên được nhà trường cung cấp để sử dụng Trung tâm Thông tin - Thư viện cho việc ra vào không gian thư viện cũng như việc tra cứu, đọc tài liệu trực tuyến trên website Trung tâm Thông tin - Thư viện.

CHỨC NĂNG CỦA TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Trung tâm Thông tin - Thư viện là một đơn vị hành chính trực thuộc Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, có chức năng đảm bảo cung cấp nguồn tài nguyên thông tin, dịch vụ và môi trường học thuật nhằm phục vụ nhu cầu học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và sáng tạo của Cộng đồng người sử dụng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Trung tâm Thông tin - Thư viện là trái tim của một Đại học, đồng thời có sứ mạng truyền cảm hứng nghiên cứu, học tập và khai phá năng lực tiềm ẩn trong mỗi giảng viên, học viên và sinh viên  DNTU, và xây dựng môi trường giáo dục hiện hiện đại, đào tạo người học có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng với nền kinh tế toàn cầu, góp phần tạo nên DNTU điểm đến thành công.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP QUYỀN SỬ DỤNG TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Nắm rõ những quy định sử dụng của Trung tâm Thông tin - Thư viện trong mục giới thiệu.

Tuân thủ nội quy, quy định chung của Trung tâm Thông tin - Thư viện.

CÁC LƯU Ý ĐỐI VỚI TÂN SINH VIÊN KHI SỬ DỤNG TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Để đảm bảo sự an toàn và các quyền lợi chính đáng cho người sử dụng của Trung tâm Thông tin - Thư viện, các bạn Tân sinh viên cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng Trung tâm Thông tin - Thư viện:

Sử dụng tài liệu Trung tâm Thông tin - Thư viện:

Sử dụng Khu vực gửi đồ (Khu vực tủ Locker bên ngoài hoặc Tầng trệt – Trung tâm Thông tin - Thư viện):

Sử dụng lối ra vào Trung tâm Thông tin - Thư viện (dành cho sinh viên chưa có thẻ hoặc mất thẻ):

Văn hóa sử dụng Trung tâm Thông tin - Thư viện:

Sử dụng các phòng thuyết trình/học nhóm/xem phim/…:

Trong quá trình sử dụng Trung tâm Thông tin - Thư viện sinh viên xem kỹ, hiểu rõ và tuân thủ đúng các quy định của Nhà trường và Nội quy của Trung tâm Thông tin - Thư viện. Mọi thắc mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng Trung tâm Thông tin - Thư viện, sinh viên vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên Trung tâm Thông tin - Thư viện tại các Quầy thông tin hoặc gửi email về địa chỉ thuvien@dntu.edu.vn để được hỗ trợ.

VIDEO SỬ DỤNG TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN TRỰC TUYẾN