🎓 LỄ TỐT NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI NĂM 2024 🎓

Vào ngày 05/10/2024, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho các Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân năm 2024, đánh dấu sự kết thúc một chặng đường học tập đầy nỗ lực và khởi đầu cho những giấc mơ lớn.

Buổi lễ không chỉ là sự công nhận những thành tích xuất sắc mà còn là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của các bạn tân Thạc sĩ và Tân Khoa, những người đã theo đuổi tri thức và phấn đấu không ngừng để trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình. Với sự đồng hành tận tâm từ phía nhà trường, các bạn đã đạt được những kết quả học tập rất tốt, chính thức gia nhập đội ngũ Tân Thạc sĩ và Tân Khoa của DNTU, những người trẻ đầy năng động với tư duy toàn cầu.

🥳 Trong số 819 Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân tốt nghiệp, đặc biệt có 02 Tân Thạc sĩ và 59 Tân Cử nhân đạt kết quả cao trong xếp loại tốt nghiệp. Đây là thành quả của sự phấn đấu bền bỉ và nỗ lực không ngừng của các bạn. Nhà trường tin tưởng rằng, với kiến thức và kỹ năng đã học được, các tân cử nhân và tân thạc sĩ hoàn toàn có thể tự tin vận dụng vào thực tiễn hoặc tiếp tục theo đuổi con đường học vấn ở những bậc học cao hơn.

💞 Lễ Tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và tự hào, không chỉ đối với các Tân Thạc sĩ, Tân Khoa mà còn cả gia đình và thầy cô. Đây cũng là thời điểm các em chính thức bước vào một giai đoạn mới trên con đường phát triển sự nghiệp, tự hào gia nhập vào hàng ngũ cựu sinh viên, cựu học viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Các bạn sẽ tiếp nối truyền thống, cùng nhau gắn kết và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh trong diễn ra trong buổi lễ:

Số lượt xem: 16