Tin thông báo

TRUNG TÂM THÔNG TIN THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI PHỐI HỢP VỚI HỘI SINH VIÊN TỈNH TRAO TẶNG SÁCH TRONG HÀNH TRÌNH “SINH VIÊN ĐỒNG NAI VỚI BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG”

Vào ngày 20 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đóng góp cho Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai 80 cuốn sách để tổ chức buổi lễ trao tặng sách trong khuôn khổ Hành trình “Sinh Viên Đồng Nai với biển đảo quê hương”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức và tình yêu biển đảo quê hương cho sinh viên cũng như góp phần cung cấp thêm tài liệu học tập và nghiên cứu cho các bạn học sinh.

Trao Gửi Yêu Thương: Dự Án Đem Lại Sự Sống Mới Cho Những Vật Dụng Cũ

Trong một thế giới ngày càng nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Dự Án "Trao Gửi Yêu Thương" của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không chỉ là một nỗ lực, mà còn là một sứ mệnh. Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến việc tôn vinh ngày truyền thống của trường, dự án này không chỉ là một cơ hội để chúng ta chào mừng quãng đường đã qua, mà còn là một bước tiến quan trọng hướng tới tương lai bền vững.

CHIẾN DỊCH "TUYÊN TRUYỀN, ĐẤU TRANH, PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠM LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG" TẠI ĐỒNG NAI

Trước sự gia tăng phức tạp và tinh vi của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng, Công an tỉnh Đồng Nai đã phát động chiến dịch "Tuyên truyền, đấu tranh, phòng, chống tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng". Đây là một nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức và cảnh giác của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Hành Trình Xây Dựng và Phát Triển Giáo Dục tại Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai

Biên Hòa, Đồng Nai - Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã vững bước theo Triết lý giáo dục CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - VƯƠN TẦM HỘI NHẬP. Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và áp dụng công nghệ số vào quá trình đào tạo, DNTU đã đi vào lòng người học và cộng đồng với những đóng góp đáng kể.

Vòng bán kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh "SPEAK UP 2024"

Ngày 21/05/2024, tại Phòng đa năng Trung tâm Thông tin Thư viện, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra Vòng bán kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh "SPEAK UP 2024" với chủ đề "Artificial Intelligence: Shaping the Future of Humanity".  Các phần thi diễn ra trong không khí thoải mái, các đội thí sinh thể hiện ý tưởng của mình với phong thái tự tin, trình bày rõ ràng, mạch lạc cùng những dẫn chứng cụ thể thuyết phục.

Hội sách học đường DNTU - Ngày đầu tiên bùng nổ!

Sáng nay, 23/4/2024, Hội sách học đường DNTU chính thức khai mạc, mang đến một không khí sôi động và náo nhiệt cho sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Đừng bỏ lỡ Hội sách FAHASA tại Đại học Công nghệ Đồng Nai

Nhân dịp "Ngày Sách Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4", nhà sách FAHASA sẽ tổ chức chuỗi Hội sách và bán hàng lưu động tại sân Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai từ ngày 23 đến 25 tháng 4 năm 2024. Đây là sự kiện đặc biệt dành cho sinh viên và cán bộ, nhân viên nhà trường, hứa hẹn mang đến không gian mua sắm sách sôi động và bổ ích.

DNTU XÉT TUYỂN HỌC BẠ 2024

DNTU sẽ chính thức xét tuyển học bạ vào ngày 19/2/2024. Xét tuyển học bạ là phương thức được nhiều thí sinh ưu tiên lựa chọn, vì giảm áp lực thi cử, hình thức xét tuyển đơn giản và mang lại cơ hội trúng tuyển cao nhất và sớm nhất. Năm 2024, trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai chính thức thông báo tuyển sinh 22 ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực: Kinh doanh – Quản lý, Công nghệ - Kỹ thuật, Truyền Thông, Thiết kế, Ngôn Ngữ, Khoa học Sức khỏe.

Hướng dẫn thí sinh tra cứu thông tin đăng ký xét học bạ tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Bước 1: Truy cập vào website: https://xetonline.dntu.edu.vn Bước 2: Nhập số CCCD hoặc mã hồ sơ Bước 3: Nhấn “Tìm” để hoàn thành các bước tra cứu